3 สาว PREZELLE ออกหมัดซัดรัวกับซิงเกิลใหม่ “ซัดสักที (Knock Out!)”

Writer : GoodChickeN

: 25 กันยายน 2567

Comeback ครั้งนี้ 3 สาว PREZELLE พร้อมออกมัดรัวๆ เพื่อคว้าใจทุกคนไปกับเพลง “ซัดสักที (Knock Out!)” รับฟังและชม MV เพลงได้แล้ววันนี้บน YouTube

PRETZELLE มีสมาชิก 3 คน ได้แก่ “อิ๊น มาธวี รัตนวิจิตร”, “เกรซ อภิศรา ชมภูศรี” และ “อุ๋มอิ๋ม อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ” ไอดอลสาวจากค่าย 54 Entertainment

เพลง “ซัดสักที (Knock Out!)” การออกหมัดซัดในครั้งนี้มี Message อยากสื่อสารว่า “อยากบอกเพื่อนผู้หญิงทุกคนให้ลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความรักที่ตัวเองอยากได้ซะ เลิกรอเป็นตัวเลือกของใครบางคนได้แล้ว พร้อมด้วยส่วนผสมที่ลงตัว” เพลงนี้ค่อนข้างเก่งแต่ปากเลย ใจจริงๆคือแค่ชอบเค้าแล้วหวงเค้าแต่ไม่มีสิทธิ์ไปหวงเพราะไม่ใช่แฟน แบบแพ้แล้วพาลอะไรประมานนี้ค่ะ

เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นยุค 90 ทั้งท่วงทำนองและการแต่งตัวลุคเก๋ๆ สไตล์ Y2K ในแบบฉบับสาวขนมอย่าง PREZELLE 

PRETZELLE  เผยว่า “แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ มาจากคอนเทนต์ไอสุดหล่อที่ทำเธอเจ็บรักเราเอาเห็บไปติดแล้ว คือเห็นคอนเทนต์แล้วเป็นรูปหน้าน้องหมา แล้วมันตลกมากเลยเก็บคอนเซ็ปนี้ไว้ เอามาต่อยอดจนเกิดเป็นเพลงนี้”

และ 3 สาวก็มีส่วนร่วมในเพลงนี้โดย “อิ๊น” เป็นคนออกไอเดียต่างๆ  “อุ๋มอิ๋ม” รับหน้าที่เขียนเนื้อ “เกรซ”เขียนแรป แรปในเพลงจะมีความเป็นแรปที่มีเมโลดี้ แต่เนื้อจะขัดกันกับเมโลดี้หวานๆ ของเพลง มีคาแรกเตอร์ความเป็นสาวห้าวขึ้นมาจากเพลงก่อนๆ 

PRETZELLE เป็นกลุ่มไอดอลสาวผู้มีความสามารถรอบด้าน ทั้งร้องทั้งเต้น รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง หรือดีไซน์เพลงของพวกเธออยู่เสมอ 

อย่าลืมเตรียมตัวเตรียมใจไปโดนหมัดสาวๆ กับ MV เพลง “ซัดสักที (Knock Out!)” กันด้วยนะ ใครที่ฟังแล้วมาคอมเมนต์คุยกันได้ว่าชอบซีนไหนกันบ้าง 

รับชม MV เพลง ซัดสักที (Knock Out!)ได้ที่

.

[NEWS] ค่าย “GeneLab” นำทัพศิลปินบุกเซอร์ไพรส์! กลางถนนคนเดินสยาม ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save