สายอาร์ตห้ามพลาด! ชวนแวะไปถ่ายรูปกับน้อง “GOOD” ตัวละครสุดน่ารักใน Sindhorn Midtown X NEWYEAR


: 17 กันยายน 2567


[News] สายอาร์ตห้ามพลาด! ชวนแวะไปถ่ายรูปกับน้อง “GOOD” ตัวละครสุดน่ารักใน Sindhorn Midtown X NEWYEAR

ไปชมความน่ารักใน โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพ ที่จับมือศิลปินไทยมาแรงอย่าง “NEWYEAR” จัดเต็ม เนรมิตนิทรรศกาล Installation Art และเปิดตัว “GOOD” คาแรกเตอร์ใหม่สุดแสนน่ารัก

ครั้งแรกของ NEWYEAR ที่ได้ร่วมงานกับโรงแรมในการสร้างสรรค์คาแรคเตอร์สุดน่ารักชื่อว่า “GOOD” เพื่อโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น โรงแรมในเครือ IHG โดยเฉพาะ

“GOOD” คาแรกเตอร์สุดแสนไอคอนที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อโรงแรมนี้เป็นครั้งแรก! มาพร้อมกับสีเขียวอมฟ้า ท่าทางกำลังลากกระเป๋าเดินทางเตรียมไปเที่ยวพักผ่อน เปรียบเสมือนนักเดินทางที่ต้องพิถีพิถันในการเลือกพี่พัก เพื่อความเพลิดเพลินและผ่อนคลาย

การร่วมมือครั้งนี้ มีหลักคิด “A Means For Good” สะท้อนให้เห็นค่านิยมหลักของแบรนด์วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ที่ให้ความมุ่งมั่นกับการสนับสนุนการส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสในไทย

สำหรับใครที่สนใจ! น้อง “GOOD” จัดแสดงเฉพาะที่โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ เท่านั้น โดยจะจัดวางเป็นงานอินสตอลเลชั่น อาร์ต ที่มีความสูงถึง 2 เมตร ร่วมกับมุมศิลปะ บริเวณบันไดวนขนาดใหญ่ของโรงแรม ถึงวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2568

และลุ้นรับของรางวัลพิเศษ 3 รางวัลจาก NEWYEAR เพียงแค่แชร์ภาพสุดประทับใจกับน้อง GOOD บน Instagram และแท็ก @sindhorn_midtown และ @newyear6 จากนั้นแอดโลเคชั่น Sindhorn Midtown Hotel Bangkok, Vignette Collection, an IHG Hotel พร้อมติดแฮชแท็ก #SindhornMidtownXNewYear และ #AMeansForGood ได้เลย

ซื้อสินค้าพิเศษจาก GOOD ได้ที่โรงแรม
และออนไลน์ผ่าน Facebook : Sindhornmidtown หรือ LINE Official @sindhornmidtown

SindhornMidtownXNewYear, #AMeansForGood

Writer Profile : book.nithikorn
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

Victim blaming : ‘เพราะเป็นเหยื่อ จึงเจ็บปวด’


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save