category เก็บตกบรรยากาศสุดอลัง “เติร์ด-มาเบล-เก๋ไก๋-กัปตัน-จ๋อมแจ๋ม” เดินพรมแดง งานเปิดตัวภาพยนตร์ “อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป” 


: 13 กันยายน 2567


เก็บตกบรรยากาศสุดอลัง “เติร์ด-มาเบล-เก๋ไก๋-กัปตัน-จ๋อมแจ๋ม” เดินพรมแดง งานเปิดตัวภาพยนตร์ “อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป”

พร้อมหรือยังที่จะเปิดประตูโลกแห่ง “Achilles Curse…อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป” ภาพยนตร์ผลงานกำกับของ เบนซ์-มนัสดาภรณ์ พงศ์จิณณธรรม ร่วมมือกับ “โอเค ดี โปรดักชั่น เฮาส์ แอนด์ ดีไซน์” และ “ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล”

นำทีมไขปริศนาคดีลับกันในรอบกาล่าพรีเมียร์เป็นออเดิร์ฟด้วยศิลปินและนักแสดงที่รวบรวมแฟนด้อมที่ดังที่สุดอย่าง เติร์ด-ลภัส งามเชวง, มาเบล-สุชาดา สอนพันธ์, เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา สุบรรณพงษ์ ร่วมด้วยนักแสดง โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กันก่อนที่จะไปตามล่าหาความจริงกันในวันที่ 12 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

ปริศนาของโลกแห่ง อคิลลิสเคิร์ส จะถูกคลายปมอย่างไร!!!!  12 กันยายนนี้ ไปร่วมหาคำตอบพร้อมกัน กับภาพยนตร์ “Achilles Curse…อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป” ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ คอหนังแฟนตาซีสืบสวนสอบสวนห้ามพลาด!

สามารถชม Official Trailer : https://youtu.be/N-0n76k-ZKI

และถติดตามความเคลื่อนไหวของ “Achilles Curse…อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป” ที่ :  https://www.facebook.com/okayd.okdigital

#ACHILLESCURSE, #อคิลลิสเคิร์ส, #อคิลลิสเคิร์สกับสมบัติต้องคำสาป, #OKAYD

[NEWS] สายแชร์คิดหนัก! กฎใหม่ NETFLIX ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ต้องจ่ายเพิ่ม


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save