‘สิงห์ปาร์ค’ตั้งครัวกลางช่วยน้ำท่วมเชียงราย ส่งอาหารพร้อมทาน - น้ำดื่ม สนับสนุนทีมกู้ภัย และช่วยเหลือประชาชนเต็มกำลัง


: 12 กันยายน 2567


[News] ‘สิงห์ปาร์ค’ตั้งครัวกลางช่วยน้ำท่วมเชียงราย ส่งอาหารพร้อมทาน – น้ำดื่ม สนับสนุนทีมกู้ภัย และช่วยเหลือประชาชนเต็มกำลัง

เหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในหลายพื้นที่ของเชียงราย โดยเฉพาะในอำเภอเมือง ที่ได้รับผลกระทบจากปริมาณน้ำในแม่น้ำกกได้เอ่อล้นท่วมบ้านเรือนเป็นจำนวนมาก และยังมีท่าทีของระดับน้ำที่จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ  ในขณะเดียวกัน ทางด้านอำเภอแม่สาย ถึงแม้ว่าระดับน้ำจะลดแล้ว แต่ชาวบ้านยังคงได้รับความเดือดร้อนและยังมีบางส่วนที่ต้องอาศัยอยู่ที่จุดพักพิงชั่วคราว

สิงห์ปาร์ค เชียงราย หนึ่งในบริษัทเครือบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ตั้งโรงครัวกลางเพื่อจัดทำอาหารปรุงสุกและส่งมอบให้กับ 5 เครือข่ายกู้ภัยสิงห์อาสาในจังหวัดเชียงรายเพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนในภารกิจปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนในจังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ยังได้ส่งมอบอาหารพร้อมทานและน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่อีกด้วย

ซึ่งทางสิงห์ปาร์ค ยังเปิดลานจอดรถร้านค้าหน้าไร่ ลานจอดรถฟาร์มทัวร์ และบริเวณลานจอดข้างตัวสิงห์ สำหรับรองรับรถยนตร์และมอเตอร์ไซค์ของประชาชนที่ต้องอพยพออกจากพื้นที่เร่งด่วน

ล่าสุดสถานการณ์น้ำท่วมยังคงวิกฤติ โดยปริมาณน้ำในแม่น้ำกกเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้หลายพื้นที่เศรษฐกิจได้รับผลกระทบ ทีมสิงห์อาสายังคงลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ พร้อมให้กำลังใจชาวบ้านในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

#น้ำท่วม, #เชียงราย, #น้ำท่วมเชียงราย , #น้ำท่วม67, #สิงห์ปาร์ค

[NEWS] 18 พ.ค. นี้ ฉีดวัคซีน HPV ฟรี! ฉลองครบรอบ 130 ปีสภากาชาดไทย

[NEWS] คนงบน้อยก็ขับได้! KCAR เปิดให้บริการ เช่ารถ EV ป้ายแดง เริ่มต้น 21,900 บาทต่อเดือน

[NEWS] หวั่นซ้ำรอย! ชาวเน็ตแห่ร้องเรียน ผนังกั้นสะพานย่านพระราม 2 แตกร้าว เกรงเกิดเหตุอันตราย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save