สาวญี่ปุ่นเสียงใส “มิโอริจัง” กลับมางาน NIPPON HAKU BANGKOK อีกครั้งในฐานะนักแสดง

Writer : GoodChickeN

: 19 สิงหาคม 2567

“มิโอริจัง” หรือ  “Miori Ohkubo” กลับมาพบพานทุกคนอีกครั้งในฐานะนักแสดง ที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 ในวันที่ 31 สิงหาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เวที Main Stage ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เข้างานฟรี

นอกจาก ”เจ้าคุมะมง” ที่จะบินลัดฟ้าจากญี่ปุ่น เพื่อมางาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024  แล้ว ยังมีอีกหนึ่งคนที่เราพลาดไม่ได้ก็คือสาวน้อยจากแดนญี่ปุ่น อดีต BNK48 รุ่นที่ 1 “มิโอริจัง” ที่เคยมาร่วมร้องเพลง”วาดฝัน” Theme song ประจำ NIPPON HAKU BANGKOK 2022 ร่วมกับ “สแตมป์ อภิวัชร์”

ครั้งนี้ “มิโอริจัง” กลับมาในฐานะนักแสดงนำครั้งแรก! ในภาพยนตร์เรื่อง “The Pageant” สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ “มิโอริจัง” รับบทเป็น “มาฮะ” ผู้ที่หญิงที่เข็มแข็งและรักความเป็นอิสระ แต่ภายในใจกลับมีความรู้สึกซับซ้อนเกี่ยวกับครอบครัวและการตัดสินใจของตัวเอง แม้เธอพยายามไม่แสดงความอ่อนแอออกมา แต่ลึกๆ ในใจเธอก็ต้องการความรักความอบอุ่นและความเข้าใจจากครอบครัว

สำหรับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้น “มิโอริ” ตื่นเต้นมากๆ ที่อยากจะมาเจอทุกคน เธอยังบอกอีกว่า “จะมีงานที่ไทยนะคะ ดีใจมากๆที่ได้กลับมาร่วมงานค่า ขอบคุณมากนะคะ ทุกคนเจอกันที่ไทยนะ~~~”

ในงานนอกจากจะได้เจอ“มิโอริจัง” เจ้าคุมะมงแล้ว ยังมีโวนน่าสนใจอีกเยอะที่ได้ทั้งความรู้และความบันเทิงอีกด้วย ใครที่ชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่นและยังไม่เคยมางาน NIPPON HAKU บอกเลยว่าพลาดไม่ได้

 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save