“เจ้าคุมะมง” บินตรงจากญี่ปุ่นมาเยือนไทยในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024

Writer : GoodChickeN

: 7 สิงหาคม 2567


”คุมะมง” มาสคอตสุดฮอตจากเมือง “Kumamoto” ประเทศญี่ปุ่น มาเยือนไทยในงานมหกรรมรวมพลคนชอบญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ NIPPON HAKU BANGKOK 2024 ในวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2024 ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เข้างานฟรี 

“Kumamon” หรือ “คุมะมง” ถือกำเนิดขึ้นช่วงเดือนมีนาคมปี 2010เพราะว่ามีการเปิดใช้งานรถไฟชินคันเซนเชื่อมบนเกาะคิวชูเป็นครั้งแรกในจังหวัดคุมาโมโตะ เป็นคาแรคเตอร์เพื่อประชาสัมพันธ์จังหวัด

“คุมะมง” ทำตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายการขายและหัวหน้าฝ่ายกระจายความสุข และ Kumamon Group ก็ถือว่าเป็นมีเจ้าคุมะมงเป็นหัวหน้าในการสร้างความสุขให้กับสุขให้กับทุกคน 

ด้วยความน่ารักและคาแรคเตอร์ที่เข้าถึงง่ายของ “คุมะมง” ทำให้น้องได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ อีกมายมาย

และในปีนี้กับน้องคุมะมงจะมาประจำการที่งานประจำปีที่แสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่น ที่จะรวมทุกความเป็นญี่ปุ่นมาอยู่ในที่เดียว รู้จักวัฒนธรรม และสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ทั้งดนตรี อาหาร การศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึง JOB FAIR ที่บริษัทญี่ปุ่นจะมาเปิดรับสมัครงานทุกแขนง ทุกสาขาเลย

ในงานนอกจากจะได้เจอเจ้าคุมะมงแสนน่ารักแล้วยังได้ทั้งความรู้และความบันเทิงอีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยมางาน NIPPON HAKU พลาดไม่ได้แล้ว เพราะถ้ามาแล้ว ระวังโดนตก ไม่รู้ตัว

10 เรื่องใหญ่รอบโลกในปี 2020

10 เรื่องใหญ่รอบโลกในปี 2020

[NEWS] ไม่อยู่แล้วจ้าาาา! ครูสาวลาออกทันที หลังจากทดลองไลฟ์สดวันเดียว มีรายได้เท่าค่าจ้าง 10 ปี!!!


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save