category สร้างสมดุลในทุกวันด้วยรสชาติสุดสดชื่น ORRi เปิดตัวเครื่องดื่มสปาร์คกลิ้ง พร้อมสารสกัด Adaptogenic เจ้าแรกของไทย!

Writer : bobbidi boo

: 4 กรกฏาคม 2567

“ORRi” (ออร์รี่เครื่องดื่มแนวคิดใหม่ที่บุกตลาดด้วย  “Adaptogen” สารปรับสมดุลร่างกายจากพืชสกัด เจ้าแรกในประเทศไทย 

สายสุขภาพต้องเลิฟอย่างแน่นอน ขอแนะนำเครื่องดื่มน้องใหม่ “ORRi” ผลิตจากน้ำผลไม้แท้ ปราศจากน้ำตาลและสารให้ความหวานสังเคราะห์ แถมให้พลังงานไม่เกิน 20 แคลอรี่ต่อกระป๋อง พร้อมผสานสารสกัด Adaptogen ยกระดับความสดชื่นพร้อมคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าที่เคย

โดย Adaptogen หรือ สารปรับสมดุลร่างกายจากพืชสกัด ถูกนำมาใช้ในศาสตร์การแพทย์แผนโบราณมาแล้วหลายศตวรรษ มีคุณสมบัติช่วยปรับความเครียดและรักษาสมดุลของร่างกาย 

ซึ่งในเครื่องดื่มของ ORRi มีส่วนผสมของสารสกัด Adaptogen อย่างหลากหลายและลงตัว อาทิ แปะก๊วย โสมเกาหลี เอลเดอร์เบอร์รี่ และเบต้ากลูแคน เป็นต้น 

นำเสนอผ่านสองรสชาติ ได้แก่ “Glow” เครื่องดื่มสปาร์กลิ้งชาเขียว กลิ่นดาร์คเบอร์รี่ ดอกซากุระ และ “Rise” เครื่องดื่มสปาร์กลิ้งชาดำ กลิ่นยูสุส้มโอและเกลือทะเล ช่วยเสริมการตอบสนองของร่างกายต่อความเครียด ความวิตกกังวล และความอ่อนเพลีย เสริมสร้างสมาธิและระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ผู้บริโภครับมือกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบได้ง่ายขึ้น 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ที่ Tops Lazada Shopee  รวมถึงร้านกาแฟและร้านอาหารชั้นนำ เช่น ร้านเพื่อสุขภาพอย่าง Sweet & Green เป็นต้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.drinkorri.com  หรือ Instagram @drinkorri

กทม.สั่งงดขายสุรา 10-20 เม.ย.

กทม.สั่งงดขายสุรา 10-20 เม.ย.

[NEWS] เสิร์ฟตรงถึงบ้าน! สั่งมิ้นต์ช็อก ร้าน ThinkLab เมนูโปรดคุณอุ๊งอิ๊ง ได้แล้วบน LINE MAN

[NEWS] สาวเกือบขิต! หลังดื่มโกโก้เข้มๆ 1 แก้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเตือน อย่าหาทำอีก!

[NEWS] โทษฐานที่ไม่ยอมเตือน! แมคโดนัลด์แพ้คดี กรณีนักเก็ตลวกขาเด็ก ต้องจ่ายค่าเสียหาย 27 ล้านบาท


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save