ลั่นระฆังรอบแรก BrandThink Cinema ยกสังเวียนมาไว้กลางโรงหนัง เปิดตัว “5th Round สังเวียนมวยรอง Thailand Premiere”

Writer : GoodChickeN

: 26 มิถุนายน 2567

BrandThink Cinema และ Smalt Pictures เปิดตัวภาพยนตร์ Real Footage ที่สะท้อนภาพชีวิตนักมวยไทยใน “5th Round สังเวียนมวยรอง” โดยรอบเปิดตัวเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมาในงาน “5th Round สังเวียนมวยรอง Thailand Premiere” ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และมีกำหนดเข้าฉาย 27 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

และในงานรอบสื่อมวลชน ได้พบกับนักมวยตัวจริงทั้ง 5 คน ผ่านนักพากย์มวยในตำนานอย่างสมิงขาว ก่อนที่ วันฉลอง พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม, ซำเหมา เพชรประกายจันทร์, เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่, กรังด์ปรีย์น้อย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม (พลายเงิน ศิษย์ศรพิชัย) และช่อฟ้า ท. แสงเทียนน้อย พร้อมด้วย ผู้กำกับภาพยนตร์ ท็อป ระวี พิริยะพงศ์ศักดิ์ มาร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำ

ซึ่งในครั้งนี้เป็นการเดินทางกว่า 3 ปีของภาพยนตร์เรื่อง “5th Round สังเวียนมวยรอง” เป็นหนังที่ถ่ายทอดภาพจริงของนักมวยทั้ง 5 คน ที่ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและการกัดฟันสู้เพื่อความฝันของตัวเองอย่างถึงที่สุด เหมือนกับเป็นการชกยกที่ 5 ยกสุดท้ายของสังเวียน

หลังหนังฉายจบ คอหนังและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั้งหลายต่างบอกว่า “5th Round สังเวียนมวยรอง” เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่ไม่ควรพลาดแห่งปี และเป็นเรื่องที่ร้อยเรียงจุดร่วมของนักมวยต่างรุ่นเข้าไว้ด้วยกัน และถึงแม้ว่าเนื้อหาจะมีความดุเดือดบนสังเวียน แต่หนังก็ได้ถ่ายทอดความเป็นคนธรรมดาบนเส้นทางของนักสู้นี้ด้วย

พบกับภาพยนตร์ไทย Real Footage ที่สู้สุดตัวไปถึงยกสุดท้าย เข้าฉาย 27 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

[Special Interview] ทีมนักพากษ์ไทยจาก Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save