5 ปีมีหน จับ 3 GEN มาคอลแลปกันกับงาน 50 YEARS THE LEGEND OF THE GUITAR 10 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Writer : GoodChickeN

: 24 มิถุนายน 2567

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ 50 YEARS THE LEGEND OF THE GUITAR ที่นำเหล่าศิลปินชื่อดังจากทุกยุค ทุกแนว อย่าง”ปู พงษ์สิทธิ์ X เจฟ ซาเตอร์” “F.HERO X BNK48”, “SILLY FOOLS X BOWKYLION”,“TATTOO COLOUR X THE TOYS” และอีกหลายๆ วง มาสร้างผลงานที่สนุกสุดเหวี่ยงบนเวทีเดียวกันในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

จะเป็นยังไงเมื่อระดับตำนานกับตำนานมาเจอกัน ทันทีที่เห็นรายชื่อคอลแลปของ”ปู พงษ์สิทธิ์” feat.กับ “เจฟ ซาเตอร์” เพลงแรกที่ผุดขึ้นมาเลยคือ”มือปืน” “เจฟ ซาเตอร์” เคยนำเพลงนี้มาร้องในงาน Siam Music Fest 2022 ซึ่งกลายเป็นมือปืนอีกเวอร์ชั่นที่มันส์สุดยอด สาดพลังเสียงสมกับเป็นพระเจ้าเจฟ และครั้งนี้เราอาจจะได้เห็นมือปืนอีกเวอร์ชั่นที่เจฟจะได้ร้องกับต้นฉบับอย่างพี่ปูอีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ข้อความ

อีกรายชื่อการคอลแลปกันที่น่าสนใจคือ F.HERO feat.กับ BNK48 สไตล์การแร็ปที่ดุเดือดของพี่กอล์ฟ F.HERO บวกกับความน่ารักสดใสของน้องๆ BNK48 โชว์น่าจะออกมามันส์และทำให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นได้เลยทีเดียว

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ของเล่น และ ข้อความ

สองศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง TATTOO COLOUR  และ THE TOYS ก็เป็นอีกหนึ่งการคอลแลปที่น่าสนใจ เราอาจจะได้เห็น THE TOYS ร้องเพลงของพี่ๆ TATTOO COLOUR ในสไตล์ตัวเองมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้อาจจะได้เห็นการแจมกีต้าร์กันระหว่างพี่รัฐและ THE TOYS มารอดูกันว่าจะโชว์สกิลกันมันส์แค่ไหน

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความ

ตื่นเต้นที่จะได้เห็นโชว์ของวงดนตรีร็อคแถวหน้าสไตล์เพลงสุดมันอย่าง SILLY FOOLS  feat.กับ BOWKYLION กับเจ้าแม่เพลงเศร้าที่มีเสน่ห์การร้องเฉพาะตัว โชว์ที่ออกมาอาจจะเป็นเพลงช้ากินใจที่มีกลิ่นอายความเป็นร็อค คาดว่าโชว์น่าจะออกมาไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนแน่นอน!

เป็นคอนเสิร์ตที่หาชมได้ยากกับการรวมตัวของศิลปินชื่อดังที่ต่างกันทั้งยุคสมัย ต่างค่าย ต่างแนวเพลง และไม่ได้มีแค่เพียงศิลปินที่เล่ามาข้างต้นแต่ยังมีศิลปินอีกมากมายที่จะมาสร้างสีสันให้กับแฟนเพลง เตรียมตัวรับความสนุกสุดมันส์ จากเที่ยงวันยันเที่ยงคืนได้เลย เปิดขายบัตรแล้วที่ Thaiticketmajor 

อ้างอิง FB: TheGuitarMag

Writer Profile : GoodChickeN
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save