category โรลเลอร์สเก็ตผ่านชายหาดมาลีบูเข้าสู่ “Barbie World” ใน “A GIRL LIKE YOU In Concert”

Writer : kukigugi

: 13 มิถุนายน 2567

แฟนบาร์บี้ชาวไทยยกมือ ! เก็บกระเป๋าพร้อมเข้าสู่ “Barbie World” ใจกลางกรุงเทพกับ “A GIRL LIKE YOU In Concert” คอนเสิร์ตที่รวบรวม Soundtrack ของจักรวาลบาร์บี้แบบเต็มอิ่ม ที่ Lido Connect สิงหาคมนี้ 

สุขใดเล่าจะเท่าฟังเพลงเพราะๆ ในคอนเสิร์ต ยิ่งเป็นเพลงที่ทำให้เราย้อนไปถึงวันวาน กับเพลงวัยเด็กที่เคยคุ้นหูอย่าง Soundtrack ของการ์ตูนโปรด ยิ่งทวีความฟินเข้าไปกันใหญ่

“บาร์บี้” ก็เป็นหนึ่งในการ์ตูนแห่งความทรงจำที่ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงวนเวียนกลายมาเป็นการ์ตูนโปรดของเด็กๆ อยู่เสมอ ทำให้ “บาร์บี้” กลายเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของทุกช่วงวัย รวมถึง Soundtrack ของเรื่องก็กลายเป็นที่จดจำที่ได้ฟังกี่ครั้งก็ใจฟูทุกครั้ง

The Showhopper ร่วมกับ Lido Connect จึงเนรมิต “Barbie World” มาไว้ใจกลางกรุงเทพ ชวนฟังเพลงที่อยู่ในห้วงความทรงจำ พร้อมเรื่องราวเส้นทางของแบรนด์ตุ๊กตาที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก กับแง่มุมที่สะท้อนสภาพสังคมในแต่ละยุคสมัย เพื่อก้าวข้ามกรอบความคิดแบบเดิมๆ ไปพร้อมกัน

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้รวบรวม Soundtrack จากจักรวาลภาพยนตร์บาร์บี้ ทั้งเพลงจากแอนิเมชั่นที่ยังคงอยู่ตลอดกาลอย่าง Barbie as the Princess and the Pauper หรือ Barbie in the 12 Dancing Princesses รวมถึงเพลงจาก Barbie the Movie ภาพยนตร์ live action เรื่องล่าสุด

พร้อมถ่ายทอดบทเพลงจาก 2 นักร้องคุณภาพ ‘Mind Punyanuch’ และ ‘Rainbow Bussayapat’ ที่เคยมีผลงานทั้งในไทยและต่างประเทศมาแล้ว การันตีความปังได้เลย

น่าตื่นตาตื่นใจขนาดนี้ แต่มีเพียงแค่ 4 รอบการแสดงเท่านั้น ! วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 14:00 / 19:30 และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 14:00 / 19:30 ที่ Lido Connect Hall 1

แต่ แต่ แต่ ถึงอีกนานกว่าจะถึงวันคอนเสิร์ต แต่กำลังจะเปิดจองบัตรแล้วในวันที่ 5 มิถุนายน เวลา 12:00 ทาง Ticketmelon https://bit.ly/agirllikeyouconcert ราคาบัตร 1,500 / 1,800 / 2,000 บาทต่อที่นั่ง มาร่วมแสดงความเป็นตัวเองให้เต็มที่พร้อมเอ็นจอยเพลงที่แสนคิดถึง เพราะ “บาร์บี้” มอบความกล้าให้ฉัน ในการเป็นตัวของตัวเอง !

Writer Profile : kukigugi
Blog : Social Media : Facebook, Twitter
View all post

7 Event น่าสนใจตลอดเดือนกุมภาพันธ์
 2017


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save